GIỚI THIỆU
Giám đốc bán hàng (CCO) là gì?
Giám đốc khách hàng CCO là từ viết tắt của Quản lý kinh doanh, là một vị trí lớn và giữ chức vụ quan trọng nhất trong công ty, phó tổng giám đốc điều hành (CEO). Nếu CEO làm việc với tư cách là người điều phối tất cả các bộ phận trong tổ chức, bao gồm từ quản lý, quản lý kỹ thuật, quản lý sản phẩm, v.v. CCO Ngoài ra, ông quản lý tất cả các hoạt động hỗ trợ và quản lý chất thải để tài sản của công ty tăng lên cùng với sự phát triển của công ty (quan trọng nhất là xây dựng mối quan hệ với các tổ chức trong lĩnh vực phân phối).
Cuối cùng của doanh nghiệp là gì? Theo Peter Drucker – “cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại trên thế giới: “Cuối cùng của kinh doanh là”khách hàng”, nói cách khác, nếu doanh nghiệp không thể “làm” Có khách hàng thì doanh nghiệp không tồn tại được”. Và một trong những điều quan trọng nhất trong kinh doanh và con đường mang lại “khách hàng” cho doanh nghiệp, đó là. “Quản lý kinh doanh”.
Công việc của CCO và quản lý, điều phối mọi hoạt động, mọi hệ thống liên quan đến khách hàng và hoạt động các nguồn lực của công ty theo kế hoạch kinh doanh của công ty và dưới sự chỉ đạo của tổng giám đốc điều hành (CEO).
Khóa học giám đốc kinh doanh
Nhận thức sâu sắc những thay đổi trong lĩnh vực Marketing và quản trị bán hàng trên thế giới, cũng như môi trường kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia PTI đã nghiên cứu, xây dựng và phát triển chương trình này.Giám đốc bán hàng chuyên nghiệp“Trưởng phòng khách hàng (tên.) CCO“).
Học viên tham gia khóa học
Để có kết quả học tập tốt hơn, khóa học giám đốc kinh doanh Đủ điều kiện cho các mặt hàng này:
- Những bạn có hoài bão trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
- Trưởng các bộ phận quản lý kinh doanh trong doanh nghiệp
- Giám đốc kinh doanh (CCO) cho các doanh nghiệp;
- Cấp quản trị Công ty (Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc);
- nhóm quản lý cấp trung của Doanh nghiệp;
Mục tiêu của chương trình học bổng:
Sau khi hoàn thành thành công chương trình các khóa học quản trị kinh doanh Bạn có thể:
- Phát huy vai trò lãnh đạo và quản lý hiệu quả đội ngũ kinh doanh & tiếp thị nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
- Nắm được các khái niệm và kiến thức chính mà một CCO cần có như: biết cách lập và triển khai các chiến lược marketing, triển khai các hoạt động marketing, quản lý bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý các dịch vụ hỗ trợ bán hàng.
- Thấu hiểu điều gì đang xảy ra trong thế giới Marketing: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, gửi những thông tin liên lạc đắt tiền và hơn, mà “thương hiệu là kết quả của những nỗ lực đó đồng thời chúng giao tiếp tốt với mọi người”
- Hiểu các xu hướng trong ngành sản xuất toàn cầu: Hiểu bối cảnh thay đổi của các Giám đốc sản phẩm ngày nay.